Chính sách đổi trả
Khi khách hàng mua hàng tại “Siêu thị điện máy quốc tế” thì các khách hàng nên lưu ý những chính sách đổi trả mà chúng tôi áp dụng trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
- Quy định thời gian được xem xét đổi/trả
Khách hàng được xem xét đổi hoặc trả lại sản phẩm đã mua nếu KH yêu cầu đổi/trả nằm trong các mốc thời hạn dưới đây:
– Không quá 28 ngày, kể từ ngày mua hàng, đối với các sản phẩm điện tử, điện lạnh và các sản phẩm gia dụng – Chưa có chế độ bảo hành điện tử. (Tuỳ theo các điều kiện đổi/trả của từng hãng sản xuất)
– Không quá 03 ngày, kể từ ngày sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, đối với các sản phẩm điện tử, điện lạnh và các sản phẩm gia dụng – Được bảo hành điện tử. (Tuỳ theo các điều kiện đổi/trả của từng hãng sản xuất).
– Không quá 01 ngày, kể từ ngày mua hàng, đối với các sản phẩm âm thanh, thiết bị điện gia dụng… được mua tại hệ thống siêu thị điện máy EMASU.
- Quy định đổi hàng miễn phí
Khách hàng được đổi sản phẩm đã mua miễn phí nếu thời điểm KH yêu cầu đổi thỏa mãn các điều kiện dưới đây:
– Không bị lỗi hình thức ngoại quan (trầy, sước, móp, méo, ố, vàng, sứt, vỡ…)
– Phải đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, Brochure/ catalogue…; bao bì, hộp xốp… (Trừ film dán, màng nhựa…)
– Phải có đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các giấy tờ có liên quan (Nếu có)
– Còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Emasu.
– Sản phẩm đã sử dụng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) – Được kiểm tra và xác nhận của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Trung Tâm Bảo Hành Hãng hoặc NV Bảo hành của Emasu.
Lưu ý: Các lỗi của nhà sản xuất nhưng kèm theo lỗi vật lý do sử dụng thì không được phép đổi trả ngay mà phải chờ kết quả kiểm tra kỹ thuật và xác nhận của NCC. Ví dụ: camera chụp mờ nhưng vỏ ngoài có vết rơi.
– Hàng được giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đã đặt hàng.
– Sản phẩm được giao không đảm bảo các tiêu chí như: Quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất …
– Sản phẩm không thuộc trường hợp: Các sản phẩm có dán tem niêm phong của hãng/ Nhà sản xuất bên ngoài hộp (Ví dụ: Một số model Tivi, điện thoại I-phone) và khách hàng không cho bóc tem niêm phong hộp sản phẩm để kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng (với lý do cá nhân như: biếu, tặng người khác …).
- Quy định đổi hàng có tính phí hoặc có thể từ chối
Loại trừ các trường hợp miễn phí thì các trường hợp khác nếu KH muốn đổi sản phẩm sẽ phải chịu phí, chi phí theo các điều kiện đánh giá cụ thể của NV EMASU tại thời điểm.
– Đổi trả do muốn thay đổi kiểu dáng, mẫu mã v.v…
- Không áp dụng đổi trả
Sản phẩm bị các lỗi do người sử dụng (không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ngoại quan ban đầu).
- Quy định đổi trả hàng có tính phí
Trong thời hạn và trường hợp được xem xét đổi trả, nếu khách hàng muốn đổi trả sản phẩm, khách hàng sẽ phải chịu chi phí theo các mức cụ thể sau:
20% giá trên hóa đơn: Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất) – Trong vòng 12 ngày kể từ ngày mua.
30% giá trên hóa đơn: Sản phẩm không bị lỗi – Trong vòng 6 ngày kể từ ngày mua.
- Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng của EMASU để thay mặt khách hàng chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra.
Ghi chú:
Mọi sản phẩm Emasu.vn bán ra đều là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, nguyên tem bảo hành. (Quý khách hàng lưu ý khi nhận hàng cần kiểm tra kỹ trước mặt nhân viên giao hàng)
Nếu quý khách hàng có phát hiện ra hàng của chúng tôi không đúng chủng loại, mẫu mã và không đảm bảo những tiêu chí trên thì trả lại hàng ngay cho nhân viên giao hàng của Siêu thị – hoăc gọi điện thông báo trực tiếp với người phụ trách có quyền quyết định theo số sau: 0972.369.628 để có câu trả lời chính xác nhất.
Đối với trường hợp khách hàng nhận hàng Ship (chuyển phát, gửi xe, vận chuyển ngoài như ems.com.vn hoặc viettelpost.com.vn…) theo địa chỉ đặt hàng, nếu phát hiện ra hàng không đúng tiêu chuẩn hoặc bị đổ vỡ hay bị móp méo thì gọi điện lại ngay cho Công ty theo số Hotline: 0972.369.628 hoặc 024.6687.1248 để được xử lý phát sinh ngay. Sau khi hai bên thống nhất khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng ký xác nhận và trả lại hàng.
Siêu thị điện máy quốc tế Emasu sẽ Gửi lại sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn cho khách hàng ngay trong 24h.