Tuyển nhân viên vận chuyển làm việc tại Hà Nội

Tuyển nhân viên vận chuyển làm việc tại Hà Nội

Siêu thị điện máy quốc tế Emasu cần tuyển nhân viên vận chuyển làm việc tại Hà Nội với nội dung công việc như sau:

Chỉ tiêu tuyển dụng:

Số lượng: 03 người (Đi làm ngay)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Vận chuyển các đơn hàng cho khách hàng là khách mua lẻ hoặc đại lý, bảo đảm các đơn hàng được chuyển an toàn

– Phải kiểm tra hàng cẩn thận trước khi giao- nhận

– Đảm bảo hàng hóa khi lưu thông trên đường phải: An toàn tuyệt đối về giao thông, hàng hóa phải đảm bảo không bị vỡ, không bị ẩm ướt hoặc rách hoặc biến dạng.

– Khi giao hàng đến nhà khách hàng phải niềm nở chào hỏi, khi làm việc phải nhiệt tình tạo được sự gần gũi giữa hai bên.

– Khi giao hàng: Phải hết sức cẩn thận tỉ mỉ, các chi tiết phải được lắp ráp đúng kỹ thuật (Nếu có lắp đặt)

– Khi tư vấn cho khách: Phải nói chậm, rõ ràng để khách hiểu

– Khi thanh toán tiền: Phải thu đúng theo sản phẩm bán đã được in trên hóa đơn. Kiểm tra kỹ tiền trước khi nhận về phải đủ và không có tiền rách và tiền giả.

– Ký xác nhận của khách hàng đầy đủ vào chứng từ và bàn giao lại cho kế toán. Bàn giao phiếu bảo hành nếu có.

– Nộp đầy đủ chứng từ giao nhận và tiền hàng về cho bộ phận kế toán vào cuối ngày.

– Thực hiện việc nhận hàng, trả lại hàng cho nhà cung cấp dưới sự chỉ đạo trực tiếp của quản lý trong trường hợp phát sinh.

– Hỗ trợ chuẩn bị hàng cùng bộ phận kho.

– Mọi phát sinh nếu có phải báo ngay cho quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương + Phụ cấp + % hoa hồng cao;

– Thu nhập trung bình: Từ 10.000.000 – 15.000.000 VND (Không giới hạn mức thu nhập);

– Được thưởng tháng thứ 13 khi làm việc đủ từ 12 tháng trở lên

– Được hưởng các chế độ khác theo chính sách của Công ty;

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái và chuyên nghiệp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam giới

– Có xe máy

– Thông thuộc địa bàn Hà Nội.

– Khỏe mạnh, trung thực.

– Có khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm giao nhận, vận chuyển.

– Biết bố trí, sắp xếp công việc khoa học và hợp lý.

– Làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, dứt khoát, năng động và mạnh mẽ.

HỒ SƠ GỒM:

– 1 bộ CV mô tả bản thân (đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, quá trình học tập, quá trình làm việc…), cùng các kinh nghiệm, kĩ năng phù hợp với yêu cầu công việc.

– Đơn xin việc viết tay: 01 bản

– 1 ảnh 4×6 (Không quá 06 tháng)

– Sơ yếu lý lịch: 01 bản (Có xác nhận của chính quyền địa phương trong thời hạn không quá 06 tháng)

– Hộ khẩu: 01 bản (Sao y bản chính)

– Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước: 01 bản (Sao y bản chính)

– Giấy khám sức khỏe: 01 bản (Sao y bán chính, không quá 06 tháng)

– Các bằng cấp khác có liên quan: 01 bản (Sao y bản chính)

– Nộp hồ sơ qua email trước khi phòng vấn: Email: dienmayemasu@gmail.com

(Chú ý: Tiêu đề thư viết rõ vị trí cần ứng tuyển, chỉ phỏng vấn những ứng viên phù hợp)

Chấp nhận bộ hồ sơ Phô tô mang theo khi phỏng vấn, phải nộp bản gốc khi nhận vào làm việc nếu trúng tuyển

Tuyển nhân viên vận chuyển làm việc tại Hà Nội

LÀM VIỆC TẠI:

Trung tâm hỗ trợ & Chăm sóc khách hàng: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Gần Time City)

.