Chính sách bảo hành
- Những trường hợp được bảo hành
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Số model (serial), tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
– Sản phẩm được xác nhận ngày mua hàng hợp lệ trên hệ thống. Hóa đơn mua hàng có mã trùng khớp với model (và serial) được dán trên sản phẩm.
– Tem chống hàng giả còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hay rách rời.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
– Linh kiện được bảo hành thuộc hệ thống linh kiện điện
Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại Emasu.vn
- Những trường hợp không được bảo hành
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại EMASU.VN thì EMASU.VN có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành hoặc không đăng ký bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ Model (số Serial) và ngày mua hàng.
– Model (số Serial) trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
– Những sản phẩm được mua tại EMASU.VN nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
- Cách thức đăng ký
Sau khi mua sản phẩm khách hàng đăng ký thẻ bảo hành theo cách hướng dẫn trên phiếu đăng ký bảo hành hoặc gọi điện và làm theo hướng dẫn của nhân viên Công ty.
Để được hưởng mọi quyền lợi bảo hành, quý khách nên đăng ký đúng thời gian quy định.
- Thời gian bảo hành
Tùy theo từng dòng sản phẩm, theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất
- Một số lưu ý
– Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 01/01/2021, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng.
– Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.
– Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của EMASU.VN nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc qua số Hotline: 0972.369.628.
Trân trọng cảm ơn quý khách đã sử dụng sản phẩm được phân phối bởi Emasu./